Thế giới tennis news sưu tầm - “Làm thế nào để tôi cải thiện được thành tích của Tiger Woods" đấy là nhiệm vụ khó khăn của Tom Stites, giám đốc sản phẩm của Nike.
Công việc của Stites lúc ấy (năm 2001) đấy là thực hành số đông lời hứa của Nike với đối tác lớn nhất của họ khi đấy – biến ý tưởng của bộ gậy sắt thành các giải thưởng của Tiger Woods - golfer số 1 thế giới khi ấy.
Cạnh tranh hơn nữa vì Woods lúc đấy đã thêm vào 1 điều kiện: “Đừng mong tôi đổi thay ví như nó (gậy Nike) chỉ như những chiếc
gậy đánh golf vừa mới đây (Titleist) mà tôi đang sử dụng.
Trong suốt quá trình làm cho việc có Woods, Stites đưa ra nhiều mẫu gậy sắt mới nhưng chừng như, một số trong đó khá giống nguyên mẫu lúc đầu. Woods rà soát chu đáo mỗi chiếc và chỉ ra 1 lỗi rất nhỏ, rồi sau đó Woods đề nghị Nike điều chỉnh và phản hồi. Trong nhiều giờ, Stites kiên nhẫn quan sát, lắng nghe, ghi chép…..Vài tuần sau đó ông trở lại với 1 loạt mẫu gậy sắt khác nhưng khá gần với mẫu gậy mà Woods đang tìm kiếm. Tất cả giai đoạn này mất tới 18 tháng.
Đông đảo những pro không có nhiều thời gian cũng như sự chú ý lớn khi họ thay gậy. Nhưng Woods khởi đầu dùng bộ gậy sắt mới vào cuối mùa giải – tại giải đấu golf American Express Championship và giành thắng lợi.
Thường thì các pro bắt đầu quá trình đổi
gậy chơi Golf vào mùa Thu, khi mà các mẫu sản phẩm mới nhất cho mùa giải tiếp theo bắt đầu xuất hiện trên những khu vực đánh tập tại mỗi giải đấu thuộc PGA Tour. Những pro cũng biết rằng, tiêu chí của các tổ chức đều như nhau: được càng nhiều người biết đến càng tốt - đặc biệt là những tên tuổi to dùng gậy của họ.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét