Khi 1 pro thử gậy mới, đa số họ nhận thức rõ về các yếu tố: kiểm soát, cảm nhận và mẫu mã và không nhất thiết phải theo thứ tự đấy. “Nếu tôi không thấy chiếc gậy đó nổi bật về ngoại hình, tôi sẽ từ bỏ ý định thử nó”, một pro cho biết.
Khi mà đấy, chẳng phải người nào cũng như Woods, 1 số Tour pro thậm chí còn ko bao giờ bước chân vào proshop, đánh thử vài quả bóng và đi ra có 1 cây gậy.
>> Xem thêm:
Bình thường họ sử dụng các cây gậy mới trên những khu vực luyện tập để so sánh về phạm vi, tốc độ, tính nhất quán và sự cảm nhận. Sau đấy họ sẽ chơi 1 trận thực tế hoặc tại vòng pro-am bởi đánh ở sân to sẽ rất khác biệt mang sân tập. Các pro cũng thích thử gậy trong các điều kiện gió khác nhau và từ những vị trí khác nhau trên sân golf.
Giả dụ bộ gậy lọt vào mắt xanh của golfer, người đại diện của doanh nghiệp sẽ phân tích thông số kỹ thuật của golfer đó, sau đấy gửi ít nhất 10 phiên bản khác nhau cho tay golf lựa chọn. Hoặc golf thủ đấy sẽ được mời đến thăm nhà máy hoặc trung tâm thí điểm sản phẩm, nơi anh ta sẽ thử gậy dưới sự nhận định của những trang bị khoa học và 1 chuyên gia tinh chỉnh gậy.
Khi mùa giải chấm dứt sẽ là thời điểm hoàn hảo để thực hiện công tác này, 1 pro sẽ nhận được nhiều sự chú ý của các nhà tài trợ tương lai. Điều ấy cũng với nghĩa lúc golfer ấy đã trở nên “người nhà” của đơn vị, họ sẽ nhận được những những mẫu gậy mới nhất của thương hiệu đó.
Chỉ tiêu cuối cùng cho cả doanh nghiệp và golfer, dĩ nhiên, đó là chọn ra các chiếc gậy tuyệt vời nhất. Chọn lựa 1 cây gậy tốt nhất còn với nhiều ý nghĩa hơn ví như hình thức ra làm cho sao, cảm thấy như thế nào và đánh ra sao; thỉnh thoảng nhân tố bị gạt ra ngoài là tiền bạc. Nike thậm chí không bán gậy ra thị phần cho đến tận năm 2001 khi họ gia hạn hợp đồng có Tiger Woods - người góp phần gia tăng trị giá nhãn hiệu Nike Golf sau này.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét